[A36] Tiết lộ bí quyết ăn uống giúp Mẹ Bầu giảm mệt mỏi

[A36] Tiết lộ bí quyết ăn uống giúp Mẹ Bầu giảm mệt mỏi

Combo dinh dưỡng tối ưu cho Mẹ Bầu

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng hạt dinh dưỡng và trái cây sấy khô là những thực phẩm vừa an toàn vừa bổ dưỡng cho Mẹ Bầu trong thai kỳ. Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu không chỉ có lợi cho sức khỏe của Mẹ Bầu mà còn kích thích sự phát triển não bộ của bé. Đặc biệt, đối với những Mẹ có thừa cân trước khi mang thai, các món ăn từ hạt và quả thật sự không thể thiếu trong chế độ ăn kiêng đặc biệt. Chúng là nguồn cung cấp chất khoáng, chất xơ, và vitamin cần thiết, đồng thời không gây tích tụ chất béo dư thừa cho cơ thể.

Hướng dẫn sử dụng combo ăn vặt cho Mẹ Bầu

Combo ăn vặt gồm 2 sản phẩm: Mixnuts và Mixfruits.
Bộ combo ăn vặt bao gồm hai sản phẩm chất lượng: Mixnuts và Mixfruits. Mẹ Bầu có thể thay phiên ăn từng loại hoặc kết hợp cả hai cùng lúc để thỏa thích vị giác, chỉ cần mỗi lần dùng từ 30 đến 40 gram, tương đương một nắm tay cho mỗi loại. Bạn có thể sử dụng combo này cho các bữa ăn vặt hoặc bữa phụ, thậm chí còn biến tấu để tạo ra các món phong phú như trộn cùng sữa chua, yến mạch, hay sáng tạo thành các món bánh ngon ngất ngây, tuân theo hướng dẫn chi tiết từ Nhà Đậu.
Sau mỗi lần sử dụng, hãy đậy nắp cẩn thận để tránh hạt bị tiếp xúc với không khí lâu dẫn đến độ ẩm, và để sản phẩm ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng (có thể đặt trong ngăn mát tủ lạnh) để đảm bảo giữ nguyên chất lượng tốt nhất.
Tham khảo 5 gợi ý về các loại hạt an toàn cho Mẹ Bầu tháng đầu[A36] Tiết lộ bí quyết ăn uống giúp Mẹ Bầu giảm mệt mỏi

Bổ sung lượng Omega 3 dồi dào và Axit hữu cơ giúp Mẹ nuôi dưỡng thai nhi khỏe mạnh, thông minh

Combo ăn vặt Nhà Đậu gồm một lọ trái cây sấy lạnh Mixfruits và một lọ hạt hỗn hợp Mixnuts.
Các loại trái cây có trong Mixfruits là: Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Nếu trong Dâu tây có chứa nhiều Vitamin B, C và Kali giúp điều hòa huyết áp, ngăn ngừa chứng cao huyết áp thai kỳ, thì Nam việt quất được đánh giá là tuyệt phẩm giúp Mẹ vượt qua những cơn ốm nghén khó chịu. Với hàm lượng Chất xơ dồi dào, dùng trái cây sấy như các bữa phụ sẽ hỗ trợ quá trình tiêu hóa. Bên cạnh đó, lượng Glucose tốt còn giúp Mẹ Bầu giảm mệt mỏi và căng thẳng khi mang thai.
Các loại hạt có trong Mixnuts gồm: Óc chó, Hạnh nhân, Macca, hạt Điều được bóc vỏ và làm chín, kết hợp cùng Nho đen nguyên cuống với hương vị tự nhiên tạo nên món ăn vặt đầy bổ dưỡng. Các loại hạt này giúp Mẹ Bầu bổ sung Vitamin E, Omega 3, các loại Axit hữu cơ và Photpho là những dưỡng chất cực kỳ có lợi cho sự phát triển của thai kỳ.
Đặc biệt, Axit hữu cơ trong hạt Óc chó có tác dụng rất lớn trong việc kích thích trí thông minh của bé, giúp tăng cường khả năng ghi nhớ và phát triển tư duy. Ngoài ra, Protein và các Chất khoáng như Sắt, Kẽm còn hỗ trợ máu lưu thông tốt, giảm phù nề cho Mẹ Bầu và giúp thận làm việc hiệu quả hơn.

Tham khảo Bữa phụ không lo thiếu chất nhờ combo hạt dinh dưỡng

Sản phẩm an toàn nhất cho Mẹ Bầu

Mỗi loại hạt trong combo ăn vặt của Nhà Đậu đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các loại hạt đều được bóc trong ngày để không bị hôi dầu và đảm bảo độ tươi mới. Không chỉ vậy các loại hạt cũng được lựa chọn tỉ mỉ, không có hạt vụn vỡ.
Combo dinh dưỡng cho Mẹ Bầu không sử dụng gia vị hóa học hay tẩm ướp vì muốn giữ vị ngọt tự nhiên ngon lành nhất đến cho các Mẹ.[A36] Tiết lộ bí quyết ăn uống giúp Mẹ Bầu giảm mệt mỏi

Mẹ Bầu đặt Combo 14 ngày ngay để nhận ưu đãi Freeship và quà tặng hấp dẫn từ Nhà Đậu

Combo 14 ngày mang đến cho Mẹ trải nghiệm hoàn toàn mới về những món ăn vặt ngon và tiết kiệm. Việc bổ sung các loại hạt dinh dưỡng và quả sấy khô vào khẩu phần ăn hàng ngày không chỉ giúp tích lũy năng lượng cho thai nhi mà còn cải thiện chứng mệt mỏi khi mang bầu. Hãy đặt ngay Bộ đôi sản phẩm Mixnuts và Mixfruits để được hưởng ưu đãi Freeship và nhận quà tặng hấp dẫn từ Nhà Đậu! Với vài bước đơn giản, Mẹ có thể thoải mái thưởng thức những món ăn vặt tại nhà.