[A36] Mang thai: Bà Bầu nên ăn gì đủ chất dinh dưỡng?

[A36] Mang thai: Bà Bầu nên ăn gì đủ chất dinh dưỡng?

Giải pháp cho sở thích ăn vặt của Mẹ Bầu

Thời kỳ mang bầu thường là thời điểm mà phụ nữ phải tuân thủ nhiều hạn chế. Điện thoại, mỹ phẩm, giày cao gót, thậm chí cả đồ ăn vặt hàng ngày - tất cả đều phải được suy xét kỹ lưỡng và hạn chế. Các loại đồ ăn nhanh, thức ăn hàn tính và thậm chí những thứ có tính nóng như vải, nhãn, dứa... phải được đưa vào "danh sách đen" vì có thể ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của Mẹ Bầu.
Nhưng lối thoát là gì cho những "Mẹ Bầu háu chén" bây giờ? Câu trả lời chính là

Mixnuts và Mixfruits - Combo ăn vặt ngon hết nấc cho Mẹ Bầu

. Khác biệt với các mặt hàng thức ăn nhanh, hai sản phẩm này không gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe mẹ bầu. Các loại quả và hạt trong Mixnuts - Mixfruits được các bác sĩ khuyên dùng cho Mẹ Bầu trong suốt thời kỳ mang thai, đặc biệt là giai đoạn từ tháng thứ 3 trở đi.

Cách sử dụng hiệu quả cho Mẹ Bầu

Các Mẹ Bầu có thể ăn trực tiếp bộ đôi Mixnuts và Mixfruits như một bữa ăn phụ hàng ngày hoặc biến tấu với các món ăn vặt lành tính như sữa chua, bột yến mạch.
Để đảm bảo lượng dưỡng chất hàng ngày cho cơ thể, Mẹ có thể chia thời gian để ăn một ngày 2 lần bữa phụ bằng Mixnuts và Mixfruits mỗi lần dùng từ 30-40 gram mỗi loại. Các Mẹ Bầu cũng đừng quên đóng nắp kín sản phẩm ngay sau khi sử dụng bảo quản sản phẩm ở nơi thoáng mát để đảm bảo hạt và quả luôn thơm ngon.[A36] Mang thai: Bà Bầu nên ăn gì đủ chất dinh dưỡng?

Tận hưởng Lợi ích Tuyệt vời từ Hũ Mixnuts và Hủ Mixfruits - Sự Lựa Chọn Tốt Cho Mẹ Bầu

Lợi ích của Hũ Mixnuts 5 loại hạt cho Mẹ Bầu

  • Óc chó - Một kho tàng của Axit hữu cơ, giúp nâng cao sự thông minh của bé với hàm lượng Omega 3 và Omega 6 gấp 10 lần so với cá hồi.
  • Macca - Bổ sung kháng thể cho bé, giúp tăng cường hệ miễn dịch.
  • Hạt Điều - Tăng tính linh hoạt của xương khớp và cải thiện sức khỏe tim mạch của Mẹ.
  • Hạnh nhân - Giảm nguy cơ mắc khuyết tật não bẩm sinh cho bé.
  • Nho Khô Trung Đông - Hương vị ngọt tự nhiên, không quá ngọt, cung cấp lượng Glucose vừa phải giúp giảm mệt mỏi và chóng mặt.

Lợi ích của Hũ Mixfruits 5 loại quả cho Mẹ Bầu

  • Tăng cường hệ miễn dịch cho bé bằng cách cung cấp Vitamin C, Vitamin B, Photpho, Magie và chất chống oxy hóa, vượt trội so với quả Cam và Chanh.
  • Thúc đẩy sự phát triển thị lực cho bé và giúp giảm tình trạng mù loà nhờ lượng Vitamin A gấp 10 lần so với Dầu cá và Dầu gấc.
  • Bổ sung Sắt tự nhiên giúp tránh tình trạng thiếu máu cho Mẹ.
  • Vị chua chua và ngọt ngọt tự nhiên của các loại quả trong hũ Mixfruits không chỉ phù hợp với Mẹ bầu mà còn giúp giảm triệu chứng buồn nôn và mệt mỏi trong thai kỳ

Chọn sự hoàn hảo cho sức khỏe của bạn và sự phát triển của bé yêu trong bụng với Hũ Mixnuts và Hủ Mixfruits!

Yên tâm cho Mẹ Bầu với thành phần nguyên liệu 100% tự nhiên, không chất bảo quản hay đường hóa học

Bộ đôi ăn vặt dành cho Mẹ Bầu từ Nhà Đậu không chỉ đem lại giá trị dinh dưỡng mà còn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe với việc không sử dụng chất bảo quản hay đường hóa học. Tất cả các loại hạt và quả đều được lựa chọn cẩn thận, có nguồn gốc rõ ràng. Sản phẩm là hết sức tự nhiên với 100% nguyên liệu tự nhiên. Tôn trọng quyền lợi của khách hàng luôn là mục tiêu hàng đầu, và Nhà Đậu luôn sẵn sàng tiến hành đổi trả nếu có bất kỳ vấn đề nào liên quan đến chất lượng của sản phẩm.
[A36] Mang thai: Bà Bầu nên ăn gì đủ chất dinh dưỡng?

Nhanh tay đặt hàng combo dinh dưỡng toàn diện cho Mẹ Bầu

- Miễn phí vận chuyển toàn quốc
- Giao hàng trong khoảng 1-2 ngày tại Hà Nội
- Giao hàng trong khoảng 2-5 ngày tại các địa chỉ khác
- Thanh toán khi nhận hàng cho bạn bưu tá của Nhà Đậu
Mình đặt hàng bằng cách hoàn thành thông tin người nhận số điện thoại và địa chỉ mình tiện nhận hàng, Nhà Đậu sẽ sớm liên hệ và giao hàng cho mình ạ.